Friday, January 11, 2013

nazam....

ਮੁਆਫ਼ ਕਰੀਂ ਦੋਸਤ.....

by Baljit Saini on Wednesday, 12 September 2012 at 02:38 ·
ਮੁਆਫ਼ ਕਰੀਂ ਦੋਸਤ
ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਲੇਖੇ-ਜੋਖ਼ੇ ਵਿਚ
ਪੂਰੀ ਨਹੀ ਉਤਰ ਸਕੀ ....

ਆਪਣੀ -ਆਪਣੀ ਸੋਚ ਦੀ ਪੋਟਲੀ ਚੁੱਕੀ
ਖੜੇ ਰਹੇ ਅਸੀਂ ਆਰ ਪਾਰ....
ਮੈਂ ਤਾ ਸ਼ਾਇਦ ਕਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ
ਡੁਬਦੀ ਤਰਦੀ
ਦੂਸਰੇ ਪਾਰ ਆ ਹੀ ਜਾਂਦੀ
ਪਰ ......
ਤੇਰਾ ਹੀ ਵਿਸਵਾਸ਼ ਕੱਚਾ ਸੀ  
ਮੇਰੇ ਤੇ ਵੀ
ਤੇ ਮੇਰੀ ਆਸਥਾ ਤੇ ਵੀ
ਤਾਂ ਹੀ ਤਾਂ
ਬਿਨਾ ਆਵਾਜ਼ ਦਿੱਤਿਆਂ
ਮੁੜ ਪਿਆ ਸੀ ਤੂੰ
ਤੇ ਮੈਂ .......
ਓਥੇ ਹੀ ਖੜੀ
ਹਰ ਰੋਜ਼
ਪਤਾ ਨਹੀ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰੀ
ਜਾਣੇ -ਅਣਜਾਣੇ
ਚੇਤ -ਅਚੇਤ
ਤਰਦੀ ਰਹੀ
ਡੁਬਦੀ ਰਹੀ
ਰੁੜਦੀ ਰਹੀ
ਖੁਰਦੀ ਰਹੀ
ਬਰੇਤਿਆਂ ਵਿਚ ਲੱਭਦੀ ਰਹੀ
ਤੇਰੀਆਂ ਪੈੜਾਂ ਦੇ ਚਮਕਦੇ ਕਣ.....

ਉਸੇ ਸ਼ਹੁ-ਦਰਿਆ ਦੇ ਕਿਨਾਰੇ
ਤਿਰਹਾਈ ਬੈਠੀ ਰਹੀ
ਤਰਸਦੀ ਰਹੀ ਪਾਣੀ ਦੀ ਇਕ ਬੂੰਦ ਲਈ......

ਤੇ ਵੇਖ......  
ਤੇਰੀ ਰਹਿਮਤ ਸਦਕਾ
ਅੱਜ ਮੈਂ ਇੱਕ ਬੂੰਦ ਲਈ ਨਹੀ ਤਰਸਦੀ
ਮਾਲਕ ਹਾਂ ਮੈਂ
ਅੱਖਾਂ 'ਚੋ ਨਿਰੰਤਰ ਵਹਿੰਦੇ
ਬੇਰੋਕ ਸਾਗਰ ਦੇ ਵਿਸ਼ਾਲ ਪਾਣੀਆਂ ਦੀ .........

ਮੁਆਫ਼ ਕਰੀਂ ਦੋਸਤ
ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਲੇਖੇ-ਜੋਖ਼ੇ ਵਿਚ
ਪੂਰੀ ਨਹੀ ਉਤਰ ਸਕੀ ...

No comments:

Post a Comment